. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Tag Archive for "การศึกษา" - THE PROTOTYPE by CA@PIM

breaking news

Education Insider

เปลี่ยน ‘ท่องจำ’ สู่ ‘ทักษะ’ สร้างเด็กไทย ‘มีสุข-คิดเป็น-ทำงานได้
0

เปลี่ยน ‘ท่องจำ’ สู่ ‘ทักษะ’ สร้างเด็กไทย ‘มีสุข-คิดเป็น-ทำงานได้

กรกฎาคม 2nd, 2018 | by administrator
การศึกษาไทยเป็นการเรียนที่พัฒนาด้านทฤษฎี จนนำ...
“กีฬาสีมัธยม” มายาคติค่านิยมการแพ้ไม่เป็นผ่านเม็ดเงิน
0

“กีฬาสีมัธยม” มายาคติค่านิยมการแพ้ไม่เป็นผ่านเม็ดเงิน

พฤศจิกายน 27th, 2015 | by administrator
             กิจกรรมกีฬาสี เป็นหนึ่งกิจกรรมใน...
นักวิชาการแนะ เร่งสร้างความโดดเด่น เสริมวิชาการแน่น ดันเด็กไทยสู้อาเซียน
0

นักวิชาการแนะ เร่งสร้างความโดดเด่น เสริมวิชาการแน่น ดันเด็กไทยสู้อาเซียน

เมษายน 3rd, 2015 | by administrator
  รศ.ดร.การดี แนะ ระบบการศึกษาไทยต้องปรั...