breaking news

เก็บตกบรรยากาศอัฒจันทร์แฟนคลับ ‘ซุปตาร์’ กว่า 12,000 ชีวิต ในงานครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3

มีนาคม 12th, 2018 | by administrator
เก็บตกบรรยากาศอัฒจันทร์แฟนคลับ ‘ซุปตาร์’ กว่า 12,000 ชีวิต ในงานครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3
Art & Entertainment
0

งานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3  คอนเซ็ปต์ We Will Love You สุดอลังการ จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก 

งานนี้มีเหล่าบรรดาแฟนครับของศิลปินดาราแห่มาร่วมงานอย่างคึกคัก กว่า 12,000 คน สร้างเสียงกรี๊ดลั่น ดังสนั่นอัฒจันทร์ให้เหล่าศิลปินดาราที่มามอบความสนุกกว่า 200 ชีวิต ได้ปราบปลื้มกันไปทั่วหน้า ทั้งนี้นอกจากเสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนคลับแล้ว สีสันบนอัฒจันทร์ก็สร้างความสนุกสนานให้ไม่แพ้กัน 

เริ่มต้นกันที่บรรดาแฟนครับของหนุ่มซุปตาร์ เจมส์จิ จากทีมสีเหลือง เป็นอีกหนึ่งสีสันในงานด้วยการแปลอักษรบนอัฒจันทร์เป็นรูปต่าง ๆ เรียกได้ว่าสมกับเป็นแฟนคลับคนดังจริง ๆ ไม่รู้ว่าไปแอบซุ่มซ้อมกันตอนไหน แต่ที่แน่ ๆ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มจนแก้มฉีก เพราะแฟนคลับเริ่มแปลอักษรกันตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหน  

มาต่อกันที่ฝั่งแฟนคลับของนางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ จากทีมสีน้ำเงิน ที่มากันถึง 2 แสตน และสร้างสีสันประชันความสนุกด้วยการแปลอักษรเป็นรูปต่างๆ และตัวหนังสือ รักนะคิม สู้สู้ งานนี้นางเอกสาวกำลังใจมาเต็ม 

ด้านบรรยากาศบนอัฒจันทร์ของแฟนคลับเหล่าซุปตาร์คนดังท่านอื่น ๆ ก็คึกคักไม่แพ้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของหนุ่ม ณเดชน์ นางเอกสาวสวย ญาญ่า และ มาร์กี้ ราศี แต้ว ณฐพร มิ้น ชาลิดา เต้ย จรินทร์พร พระเอกหนุ่ม บอม ธนิน หรือ เจ๊ริชชี่ ที่พลิกบทบาทจากมาดพระเอกในละครชั่วโมงต้องมนต์ หนุ่มเจมส์มาร์ ที่มากันแบบเหลืองแสบตากันทั้ง 2 แสตน  

 เรียกได้ว่าบรรดาแฟนคลับของแต่ละคนจัดหนักจัดเต็มแม้ว่าแดดจะร้อนสักแค่ไหน ทั้งยังร่วมกันทำคลื่นแฟนคลับยาวทั้งอัฒจันทร์ 

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่าบรรดาแฟนคลับของแม่หญิงการะเกด เบลล่า ราณี และคุณพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ที่นาทีนี้มีอยู่ทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้บนอัฒจันทร์กรี๊ดกันดังลั่นสนั่นหวั่นไหวให้กับความหวานของท่านพี่หมื่นและออเจ้า ที่ออกมาโชว์หวานในเพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส

Share This:

Comments are closed.