breaking news

กระเป๋าหนัง สุดชิค!! หัวคิดเด็กวัยรุ่น กำไรทะลุแสน

เมษายน 3rd, 2015 | by administrator
กระเป๋าหนัง สุดชิค!! หัวคิดเด็กวัยรุ่น กำไรทะลุแสน
วัยรุ่นวัยรวย
0

 

5

“ก้องหล้า อมรส่งเจริญ” นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เจ้าของไอเดียแบรนด์ “ดั้งเดิม” หรือ “Original” ชื่อสุดเก๋! แฝงความเรียบง่ายที่น่าค้นหาและมีเสน่ห์ในตัวมันเอง ตามไลฟ์สไตล์ของร้าน โดยแรงบันดาลใจมาจากความชอบเครื่องหนังและกางเกงยีนส์ตั้งแต่ในวัยเด็ก จึงผลักดันให้เริ่มต้นความฝันด้วยวัยเพียง 17 ปี และเงินเก็บเพียงหนึ่งหมื่นบาทจนปัจจุบันมีรายได้ทะลุหลักแสน

.

……….เริ่มแรกของการทำธุรกิจนั้นต้องใช้ความพยายามในการเรียนรู้อย่างมากเริ่มตั้งแต่การลงเรียนตัดเย็บเครื่องหนังและนำมาต่อยอดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในหลายๆรูปแบบนอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถออกแบบตามความต้องการได้อีกด้วย โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยรุ่นถึงวัยทำงาน อายุประมาณ 15–40 ปี ส่วนระยะเวลาในการทำนั้นต้องใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของกระเป๋า และต้องแบ่งเวลาหลังจากเลิกเรียนเพื่อมาเปิดร้านขายของในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ถึงแม้จะค่อนข้างหนักแต่เป็นความชอบจึงทำให้มาถึงจุดนี้

.

.

          “จุดขายของแบรนด์อยู่ที่คุณภาพของสินค้า เนื่องจากกระเป๋าเป็นหนังวัวที่นำเข้ามาจากทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ญี่ปุ่น ไทย เวียดนาม และออสเตรีย อีกทั้งยังมีในเรื่องของการตัดเย็บที่มีความละเอียดอ่อนและรูปแบบของกระเป๋าที่มีความโดดเด่นสไตล์ไทยตอบโจทย์ลูกค้าทั้งไทยและชาวต่างชาติ” นอกจากนี้ยังออกแบบของใช้และส่งโรงงานผลิตหลายอย่าง เช่น กางเกงยีนส์ เสื้อยืด พวงกุญแจ เข็มขัด หัวเข็มขัด กำไลข้อมือ และสายคล้องกระเป๋า รวมถึงอุปกรณ์ที่ทำให้เครื่องหนังมีความมันวาว ส่วนเรื่องการตลาดเน้นใช้ดีแล้วบอกต่อเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ จะติดต่อมาหลายๆช่องทางไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค อินสตราแกรม ในชื่อ Dungderm store” />6

.

.

.

.

.

.

.

.

.

……….อย่างไรตามนี้ถือเป็นเพียงก้าวเเรกเท่านั้น เพราะในอนาคตจะเดินหน้าต่อด้วยเป้าหมายที่จะผลักดันแบรนด์ให้ก้าวไปสู่ระดับสากล รวมถึงว่างขายบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำและส่งออกในต่างประเทศ

.

.

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ :  http://issuu.com/theprototype/docs/issue1

.

.

ศุภิสรา ศรีเมือง

Share This:

Comments are closed.