คุณศุภกานต์ อาจวิบูลย์พร หรือ คุณกิ๊ฟ เจ้าของกิจการ เผยถึง“ ทางร้านของเรามีจุดเด่นที่วัตถุดิบและกระบวนการผลิต อีกทั้งรสชาติที่ไม่เหมือนที่อื่น และการบริการลูกค้าที่เสมือนเป็นครอบครัว ที่ทำให้ลูกค้ากลับมารับประทานอีกเสมอ” กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของทางร้านจะเป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ทำให้ทางร้านได้ทำการประชาสัมพันธ์โฆษณาทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิเช่น เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และได้พูดปากต่อปากของนักศึกษาทำให้มีมีลูกค้าหมุนเวียนกันมารับประทานกันอย่างแพร่หลาย
การตกแต่งของทางร้านนั้น จะเป็นสไตล์เฉพาะของทางร้านไอตงไอติม เป็นแบบฝรั่งร่วมสมัย ที่ดูน่ารักและ อบอุ่น เพราะมีการเขียนกระดาษเมนูไอศครีมด้วยมือ เขียนด้วยชอล์กที่ดูเป็นกันเองแบบสไตล์โฮมแมด
ในส่วนเสน่ห์ในรสชาติของไอศครีม ทางร้านมีหลากหลายรสชาติ เช่น ยาคูปี้โป้ และช็อคสามเด้ง ที่หลังจากได้ชิมแล้วก็บอกได้เลยว่าอร่อยติดใจ โดยเฉพาะช็อคสามเด้งที่มีความเข้มขนหอมมัน และในเนื้อไอศรีมยังมีช็อคโกแลตชิพสามชนิด ทำให้เกิดเป็นชื่อไอศครีมรสนี้ อีกทั้งยังมีรสชาติที่แปลกไม่เหมือนที่อื่น มีทั้งรสกระทิงแดง ไวน์แดง และชาเขียวผงถ่าน ที่ถูกใจนักศึกษา ในราคาเพียงละ 39 บาทเท่านั้น
ถึงร้านเป็นแค่ร้านเล็กๆที่เปิดใหม่ ไอศครีมของทางร้านนั้นได้ทำการขายส่งไปตามร้านค้าต่างๆ ไม่ใช่ขายแค่ที่ร้านไอตงไอติมเท่านั้น รายได้ของทางร้านได้ประมาณวันละ 2 พันบาท เดือนละประมาณ 2 หมื่นบาท รายได้เฉพาะทางร้านเท่านั้น ไม่นับการขายส่งที่เป็นการสร้างกำไรให้กับทางร้าน
ณัฐนิช เผ่าดี