breaking news

วอลโว่ ออกแคมเปญเก๋ อัดอากาศสวีเดนขาย

เมษายน 20th, 2015 | by administrator
วอลโว่ ออกแคมเปญเก๋ อัดอากาศสวีเดนขาย
เหลาให้แหลม
0

“วอลโว่ ออกแคมเปญเก๋ อัดอากาศสวีเดนขาย”
Volvo รถยนต์สัญชาติสวีเดนกล่าวว่า “รถยนต์ XC90 รุ่นใหม่ของเขา มีประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่สะอาดที่สุดในตลาดรถยนต์ระดับเดียวกัน เพราะมีระบบ CleanZone ระบบกรองอากาศที่สามารถควบคุมคุณภาพอากาศภายในรถยนต์ได้ดีเยี่ยม”

          Grey ได้ออกแบบภาพยนตร์ที่แสดงถึงความสงบสุขของประเทศสวีเดน พร้อมมีเสียงลมประกอบโดยไม่ได้แสดงภาพของตัวรถยนต์เลย เพื่อโปรโมทนวัตกรรมหลักของรถรุ่น XC90 นี้ล้วนๆ

          ภาพยนตร์นี้จะได้ฉายในโรงภาพยนตร์ และสื่อออนไลน์ที่งานแสดงยนตกรรม และอีเว้นท์เปิดตัวของรถรุ่นนี้

          บริษัท Grey ยังร่วมมือกับ New York based glass Studio Off Centre เพื่อสร้าง Swedish Air Inhaler (เครื่องสูดอากาศสวีเดน) ที่จะทำให้ผู้ใช้ได้สูดอากาศสดชื่นอย่างเต็มปอด โดยเครื่องสูดอากาศนี้จะถูกนำไปใช้ที่งานแสดงยนตกรรมและบริษัทคู่ค้าเพื่อดึงความสนใจสู่ระบบกรองอากาศนวัตกรรมใหม่ของ Volvo ด้วย

          Newton, ผู้อำนวยฝ่ายสร้างสรรค์ ของ Grey London กล่าวว่า
“มันคล้ายกับการสูดอากาศของสวีเดนเข้าไปอย่างเต็มปอดโดยไม่ต้องซื้อตั๋วเครื่องบินไปสวีเดนเลย”
Peter Mertens ผู้ช่วยประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Volvo กล่าวว่า
“ประชากร 45% ของประเทศ กำลังทุกข์ทรมานจากโรคภูมิแพ้หรือภาวะโรคภูมิแพ้ และมากกว่า 10% เป็นโรคหอบหืด”

          มีความมุ่งมั่นเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า ให้ไปให้ไกลกว่าเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัยแล้ว
ตอนนี้เราต้องมั่นใจว่า ทุกๆนาทีที่คุณและครอบครัวใช้ชีวิตอยู่ใน Volvo คุณจะปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะปลอดภัยได้ นั่นรวมถึงทุกลมหายใจของผู้ขับขี่
เครื่องช่วยหายใจนี้ถูกสร้างโดย Jonas Roth และ Rasmus Smith Bech
ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกสร้าง และกำกับการแสดงโดย Hollie Newton โดย GreyWorks
Off Centre เป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์และคิดค้นเครื่องช่วยหายใจ

          ขณะเดียวกันหนังสือพิมพ์ The Guardian และ Volvo ได้สร้างทีมเพื่อทดลองดำเนินการแคมเปญทางการตลาดแบบเรียลไทม์ เพื่อแสดงโฆษณาซึ่งออกฉายวันนี้เป็นวันแรกโดย Mindshare จะช่วยโปรโมท Volvo V40 ที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

          ที่ร่วมกับ The Guardian จะใช้เครื่องมือวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ในการระบุเรื่องราวของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นในหน้ากีฬาสิ่งแวดล้อม ชีวิตและสไตล์ เครื่องยนต์และเทคโนโลยีอย่างพร้อมเพรียงกัน

          จากที่ระบุแล้ว โฆษณา V40 จะปรากฏขึ้นทั่วทุกรูปแบบโฆษณาบนหน้าเว็บ (รวมทั้งป้ายโฆษณา โฆษณาลอยกลางหน้า และแบนเนอร์บนโทรศัพท์มือถือ โดยโฆษณาจะถูกฉายผ่านช่องทางสื่อดิจิตอลทั้งหมดของหนังสือพิมพ์ The Guardian

อ่านเพิ่มเติมได้ที่: http://www.campaignlive.co.uk/article/1338483/volvo-grey-london-bottle-swedish-air#KU1uBg2YKcbl2jEV.99

อ้างอิง : http://www.brandrepublic.com/article/1338483/volvo-grey-london-bottle-swedish-air

Share This:

Comments are closed.